Thứ Hai – 26 – 03 – 2012

‎coi chừng có ng hiểu lầm đang ns ck ngta nữa thì khổ nga~
ck ngta là a trai tui chứ ko phải là ng tui đang nói nga~

ồ…tưởng đâu “em” không thèm để ý đến “mấy loại người” như tôi cơ mà =))))))))…
cơ mờ “em” cũng thật rỗi hơi…
“em” biết được là tôi có đang ngồi máy hay không để mà nói 2 cái câu kia à? =)))))))))…
nếu chả có việc j` và k thèm để ý thì việc chó j` “em” phải phun ra mấy lời kia =)))))))…
.
muahahahaha…nói thẳng ra ấy, “em” nói ai đối vs tôi cũng vẫn thế thôi =))))…
trước đây là do “em” lằng nhằng vs ng` tôi yêu nên tôi mới ghét “em”…
còn bây giờ thời thế nó hơi ngược lại…
tôi ghét “em” nên dù “em” nói về ai tôi cũng ghét =)))))))))…
mà động đến người tôi yêu tôi càng ghét hơn =)))))))))…
hiểu chưa?…
.
ừ đấy…h` tôi public face r` chắc có lẽ có 1 ngày “em” cũng đọc đc mấy dòng này thôi…
ôi dào…lúc ấy “em” lại so sánh tôi vs chó như kiểu “chó hiểu chữ người mà người không hiểu tiếng chó”, rồi nói rằng những người “rỗi hơi” như tôi “chết quách đi cho đỡ chật đất” chứ j`? =)))))))…
có sao đâu…tôi k phiền đâu…lại thấy vui nữa ấy chứ =))))))))…
chó – là tôi – hiểu được chữ người tức là chó quá xuất sắc rồi…còn người – là em – không hiểu được tiếng chó thì cũng chẳng = con chó xuất sắc này…
còn chết…tôi cũng muốn lắm ấy chứ…nhg tình hình là còn nhiều thứ để tôi dán mắt vào nhìn nên e là tôi chưa chết đc =)))))))))…
“em” là 1 nguồn vui bất tận của tôi mà =))))))))))))…
.
người ta hay nói kẻ mà ghét mình là ng` ghen tức vs mình…
ừ đúng…ngày xưa tôi ghen tức vs “em” đấy…điều ấy ai chẳng nhìn ra =))))))…
bây giờ lại khác…tôi là tôi bị cái thù dai…nhất là vs n~ người k đáng làm bạn thì càng k bao giờ quên chuyện cũ…
nhg bây giờ tôi ghét “em” là do quán tính xừ nó rồi…
tôi cũng chẳng việc gì phải cao thượng giả vờ như mình không còn ghét nữa…
cảm xúc của tôi, ai làm gì đc =))))))))….
.
chốt lại 1 câu…h` tôi khoái xem “em” đấy…
tôi chẳng ra mặt động vào “cuộc sống của em” cơ mà =)))))))…
ừ tôi tiểu nhân bỉ ổi, tôi chẳng ra gì…kệ tôi…
cuộc sống của tôi, tôi được chọn cách sống phục vụ thú vui của mình chứ =))))))))…
.
tự hào chưa “em”? =)))))))))…khi có người “luôn âm thầm dõi theo em” thế này =))))))))…
tôi k ngại hạ thấp mình…vì tôi bây giờ sống theo chính bản thân tôi…
còn hơn cái kiểu “người này người nọ” (mà tôi đã từng làm rất lâu rồi) =))))))))…
muahahahahahaha…thật thú vị…=)))))))))))…

Gửi phản hồi

