Thứ Tư – 15 – 02 – 2012

Woa…Họa Bì giữa đời thực…
woa…vai diễn của mình chính là hồ ly tinh…
woa…cố cướp ng mình yêu sẽ gây ra cái chết của ng vợ…
woa…ng chồng vì thế mà chết theo…
woa…nhg mình k có phép hồi sinh cho 2 người như trg phim đâu a~…
nhg kết cục vẫn sẽ fải tan biến đi thôi…*bay bay*…
và rồi 2 người kia hạnh phúc…
và rồi hết phim…
tuyệt ♥…

.

.

.

Khi có 2 người yêu mình…
đừng chọn cả 2…
đừng cân nhắc xem ai yêu mình hơn…
mà phải hỏi trái tim mình yêu ai…
lòng thương hại có thể sẽ đc biện hộ bằng sự tham lam…
nếu thương hại 1 người thì là yêu người kia…
nếu tham lam cả 2 tức chẳng yêu ai cả…
dù tham lam hay thương hại cũng có ít nhất 1 người tổn thương…
sao không thà tổn thương 1 người thôi…
“1 người đau vẫn tốt hơn là cả 3 người”

.

.

.

Nguyên 1 ngày bình tâm mà nhìn lại tất cả…
đơn giản là thấy mình hoàn toàn thua rồi…
họ quen nhau trước…họ đến vs nhau trước, bên nhau trước, yêu thương nhau trước…mình chỉ là 1 vị khách không mời mà tới…1 người xuất hiện giành đi chút sự chú ý của người đứng giữa…
người kia thông cảm, hiểu chuyện, lịch sự nên không đến đòi người?…cái này chỉ có 2 người họ biết vs nhau mà thôi…giờ đây người đó đã muốn người yêu quay lại…mình…có quyền gì mà níu giữ?…
tranh đấu?…ngay từ khi bắt đầu, mình căn bản đã không có cái quyền được tranh đấu…”người tình”…có lẽ chỉ vậy thôi…
không xinh bằng người kia…không hiểu chuyện bằng người kia…không cao thượng được bằng người kia…họ cũng đã gặp đc nhau, nói chuyện, nhìn thấy nhau…mình cũng không có “tình yêu chung to lớn” như 2 người họ…mình chỉ là 1 người chen vào giữa họ…xấu xí, tính tình ương ngạnh, quá đáng mà thôi…
…Mình cũng chỉ có thể là 1 xiên hồ lô ngào đường, chứ không phải bánh phù dung…

2 phản hồi (+add yours?)

  1. Haine
    Feb 22, 2012 @ 09:56:02

    nài… pass của lụm lặt 17 ko bjk. >”””<

    Trả lời

Gửi phản hồi

