TÔI CĂM THÙ HẮN

đc…đc lắm…giỏi lắm…cứ tiếp tục thế đi…tôi ngán lắm r`….mặc kệ c có xảy ra chuyện j`…mặc kệ c gặp ức chế cái quỷ j`…mặc kệ c quan tâm đến đứa nào…mặc kệ n~ mối quan hệ của c…mặc kệ tất cả….mặc kệ cả n~ lời tôi nói trước đây…mặc kệ r` sau này có xảy ra chuyện j`…mặc tất….

tốt thôi…tôi sẽ tự nổi nóng…tự điên lên 1 mình…và ĐỪNG HÒNG TÔI NÓI CHUYỆN VS C….tôi tức giận thật r`…và tôi cũng quá mệt vs c r`…DON’T CONTACTED ME ANYMORE….

mệt mỏi…cực kì mệt mỏi….c là ai…là cái thá gì chứ….quả đúng là chúng ta không thể chung đường…những mối quan hệ của c…làm tôi phát ngán…cực kì cực kì ngán….tôi tôn trọng cuộc sống của c và để mặc…nhg xin lỗi…đã k thể tiếp nhận thì c cũng không ngoại lệ…

cái quái quỷ gì đc gọi là tình bạn giữa tôi và c chứ?….haha…bạn mãi mãi ư?….c đag giỡn tôi à?…phải r`…tôi k có quyền gì thay đổi cuộc sống của c…thế nên giờ tôi phải đi…tốt cho c và cả tôi nữa, tất nhiên…tôi chẳng thể nói ra n~ điều tôi thấy ngứa mắt ở c…thế nên suốt thời gian qua tôi phải chịu đựng…nhg bây giờ…tôi k tự hành xác nữa đâu….cuộc sống của c là của c…của tôi là của tôi…dù sau này tôi có phải hối hận hay không…tôi cũng sẽ không có quan hệ gì vs c nữa….

*nhún vai*…có lẽ bây h` tôi đag điên nên tôi nói thế này…có lẽ r` tôi sẽ lại mềm lòng mà nối lại vs c…nhg k nhanh đc đâu….

(giờ tự nhiên muốn chửi + xổ tiếng anh thế không biết)

đừng có hỏi tôi tại sao tôi lại thế….đừng có hỏi tôi tại sao tôi lại ghét c…đừng có hỏi tôi làm cách nào để bt…đừng có hỏi tôi bất kì cái gì hết….c vốn chẳng bao giờ hiểu…chẳng bao giờ chịu hiểu….tất cả những gì c làm…đúng…như c tự nhận xét…ích kỉ…ích kỉ theo cái nghĩa không thèm nghĩ người khác nghĩ gì…không thèm tự động não…không thèm hiểu những gì người khác muốn truyền đạt…không thèm hiểu tình hình….TẤT CẢ NHỮNG GÌ C LÀM CHỈ LÀ THỎA MÃN RIÊNG C MÀ THÔI….c thấy ổn, thế là đc…c thấy không có gì phải nghĩ, mọi chuyện không đáng lo….thế đấy….c ngây thơ ghê….

tôi muốn mắng vào mặt c…tôi muốn xả vào mặt c…tôi muốn hét lên…đánh những dòng này tôi muốn dùng chữ in hoa hết đấy…nhưng thôi….CẬU MUỐN LÀM CÁI QUÁI QUỶ GÌ THÌ MẶC XÁC C….TÔI KHÔNG QUAN TÂM NỮA…cứ đi mà trốn học…cứ đi mà đâm đầu vào fic…cứ đi mà tạo dựng cái hội của c…cứ đi mà bỏ bê ng` yêu c r` nói vs mọi ng` rằng chán vs mối quan hệ ấy lắm r`….blah blah blah….

đừng có nói tôi không quan tâm c…tôi hỏi mà c không chịu nói đấy nhé…đừng có nói “có n~ chuyện không thể nói”….sh!t…thế cái từ “BẠN” để vứt xó à?…bạn là cái chó gì mà còn hơn cả người dưng?….vậy mà còn “mãi mãi”?…mơ à?…có cần tôi nhúng đầu c vào nước cho tỉnh không?….vậy mà còn đòi là “bạn thân mãi mãi” cơ đấy…nhìn lại thì tất cả n~ gì c cần ở tôi là ở bên c vs cái mác “bạn”, để r`…thế thôi =))….vui gớm…tôi không thừa hơi…không rảnh để mà như con búp bê giấy trên bàn học cho c ngắm….

tôi có cuộc sống của tôi….và tôi muốn sống nó bớt điên tí nào hay tí ấy…người tôi quan tâm không nhiều…nhưng việc quan tâm này lại chiếm nhiều hơn cảm xúc của cả chính tôi…đáng ra c phải biết mới phải…thôi vậy…tôi sẽ tập trung cho n~ người XỨNG ĐÁNG….thế nhé…

Gửi phản hồi

